Liên hệ ngay:
- Hotline/Zalo: 0931.317.431
- Dịch vụ bảo dưỡng: 0901.729.730
- Thiết bị chẩn đoán: 0903.621.264
1. XẢ NƯỚC LÀM MÁT ĐỘNG CƠ
a. Nới lỏng nút xả phía dưới của két nước.
LƯU Ý:
. Không được nới lỏng nút xả phía dưới của két nước khi động cơ và két nước vẫn đang nóng.
. Nước làm mát nóng và hơi nước áp suất cao có thể sẽ thoát ra và gây bỏng nghiêm trọng.
GỢI Ý:
. Hứng nước làm mát trong khay và tiêu huỷ nó theo quy định của địa phương.
b. Tháo nắp két nước.
c. Nới lỏng nút xả nước làm mát trên thân máy.
2. THÁO NẮP ĐẬY NẮP QUY LÁT SỐ 2
a. Tháo 2 đai ốc, 2 kẹp sau đó tháo nắp đậy nắp quy lát số 2.
3. THÁO NẮP BỘ LỌC GIÓ
a. Ngắt giắc nối của cảm biến lưu lượng khí nạp và 2 kẹp.
b. Tháo giắc nối của cụm van chuyển chân không số 1 và 2 ống hồi bay hơi nhiên liệu.
c. Tháo cụm van chuyển chân không số 1.
d. Ngắt kẹp và ống thông hơi.
e. Nới lỏng kẹp ống của bộ lọc khí.
f. Nhả 2 kẹp, tháo nắp bộ lọc khí và phần tử lọc của bộ lọc khí.
4. THÁO CỤM CỔ HỌNG GIÓ
a. Ngắt giắc nối và 2 đường ống nước đi tắt.
b. Tháo 2 bulông, 2 đai ốc và cụm cổ họng gió.
c. Tháo gioăng.