zaloIcon

blog

Fixturbo
HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN ĐỘNG CƠ 1NZ-FE > HỆ THỐNG SFI > QUY TRÌNH CHO CHẾ ĐỘ KIỂM TRA

GỢI Ý:

Chỉ dùng máy chẩn đoán:

So với chế độ thường, chế độ kiểm tra nhạy với hư hỏng hơn. Do đó, chế độ kiểm tra có thể phát hiện hư hỏng mà không thể phát hiện được bằng chế độ thường.

CHÚ Ý:

Tất cả các mã DTC đã được lưu lại và dữ liệu lưu tức thời bị xóa nếu: 1) ECM bị thay đổi từ chế độ thường sang chế độ kiểm tra hoặc ngược lại; hoặc là 2) khoá điện được tắt từ vị trí ON đến ACC hay OFF trong chế độ kiểm tra. Trước khi thay đổi chế độ, luôn kiểm tra và ghi lại các mã DTC và dữ liệu lưu tức thời.

QUY TRÌNH VÀO CHẾ ĐỘ KIỂM TRA (Dùng máy chẩn đoán)

a. Kiểm tra và chắc chắn các điều kiện sau:

    • i. Điện áp ắc quy từ 11 V trở lên.

 

    • ii. Bướm ga đóng hoàn toàn.

 

    • iii. Hộp số ở vị trí trung gian

 

    • iv. Công tắc A/C tắt OFF.

b. Tắt khoá điện OFF.

c. Nối máy chẩn đoán vào giắc DLC3.

d. Bật khoá điện ON.

e. Bật máy chẩn đoán ON.

f. Chọn các mục sau: Menu hệ thống / Chẩn đoán hệ thống / ECM / Chức năng đặc biệt / Check Mode.

g. Chuyển ECM từ chế độ thường sang chế độ kiểm tra.

h. Hãy chắc chắn rằng đèn MIL nháy như trong hình vẽ.

untitled

i. Khởi động động cơ.

j. Hãy chắc chắn rằng đèn MIL tắt OFF.

k. Mô phỏng điều kiện của hư hỏng do khách hàng mô tả.

l. Kiểm tra các mã DTC và dữ liệu lưu tức thời bằng máy chẩn đoán.

Fixturbo

25+

Dịch vụ chúng tôi cung cấp

Fixturbo
Yêu cầu tư vấn

Cần hỗ trợ?

Liên hệ ngay:

  • Hotline/Zalo: 0931.31.74.31
  • Dịch vụ bảo dưỡng: 0901.72.97.30
  • Thiết bị chẩn đoán: 0903.62.12.64